twitter
rss

ทักทายก่อนเดินเครื่อง....จาก ผอ.กลุ่มนิเทศฯ สพป.อบ4
เรียน  ประธานกลุ่มส่งเสริมฯ ผู้บริหาร  ตลอดทั้งครูและบุคลากรภายในกลุ่มมหาธาตุทุกท่าน
          ก่อนอื่นขอเรียกจดหมายข่าวนี้ว่า  “ทักทายก่อนเดินเครื่อง” เป็นการทักทายครั้งปฐมฤกษ์ของผมและตุ๊กติ๊ก (ณัฐหทัย  สร้างสุข)  ซึ่งพร้อมที่จะเดินเครื่อง  เรื่องการศึกษาภายในกลุ่มมหาธาตุไปพร้อมๆกับทุกท่าน  อันที่จริงเราก็เดินเครื่องมาแล้ว  1  ภาคเรียน  ปีงบประมาณที่ผ่านมา  ผลของการจัดการศึกษาภายในกลุ่มของเราโดยภาพรวมก็อยู่ในระดับที่น่าพอใจ  ด้วยเรามีบุคลากรที่เข้มแข็งใส่ใจในงานวิชาการเป็นหลัก  นับต่อแต่นี้ไปเราสามารถพบปะและทักทายกันได้อย่างรวดเร็ว  ไม่จำกัดเวลา  สถานที่  ด้วยภาษา IT กลุ่มเราจะเป็นกลุ่มต้นแบบในการนิเทศทางไกลอย่างกัลยาณมิตร  ผสมกับการนิเทศทางตรงเมื่อเราต้องการแก้ปัญหาร่วมกันเรียกว่ามีหลายช่องทางให้ครูในกลุ่มได้เลือกใช้  เราจะพยายามทำข้อมูลสารสนเทศให้เป็นปัจจุบัน และนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อวงวิชาการมากที่สุด  ขอให้ทุกคนทุกโรงเรียนได้ใช้เวทีนี้ในการสื่อสาร  เพื่อให้ประโยชน์ตกที่ตัวผู้เรียนบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ทุกประการ
                                                            ดร. วิรัช  พรมสุพรรณ
                                                            ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ  ผอ.กลุ่มนิเทศฯ สพป.อบ4
                                                            23/พย/54

1 ความคิดเห็น:

  1. ็Hello.....nice to meet you..work ๆ หน่อยสมาชิก......

    kaset......จ้า

แสดงความคิดเห็น